Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2019

Ưu điểm băng tải lưới

Băng tải lưới được sử dụng trong các ngành công nghiệp như xử lý nhiệt, rèn, đúc, chế biến thực phẩm, thực phẩm ăn nhẹ, nướng, gốm sứ, thủy tinh, ô tô và nhiều hơn nữa. Băng tải dây lưới phù hợp cho mọi ứng dụng như, kể cả dây đai lưới kín linh hoạt và vận chuyển các bộ phận nhỏ, dây đai có lỗ mở lớn để dễ dàng lưu thông nước hoặc không khí và để làm sạch các sản phẩm và dây đai bề mặt mịn để chuyển dễ dàng và chính xác.

bang tai luoi

Hình ảnh băng tải lưới



Băng tải đai lưới có thể được sử dụng trong nhiều điều kiện để vận chuyển nóng, lạnh hoặc các sản phẩm có dầu trong lò nướng, làm mát, mang các mặt hàng lạnh từ tủ đông, thực phẩm nóng hoặc các điều kiện đặc biệt khác. Một loạt các loại đai có thể được sử dụng tùy thuộc vào ứng dụng.

Ưu điểm của băng tải lưới

Băng tải dây lưới được thiết kế để giao tiếp với các hệ thống băng tải hiện có và được thiết kế tùy chỉnh từ các thành phần tiêu chuẩn. Dễ dàng làm sạch và miễn nhiễm với phản ứng hóa học, dây đai lưới là lý tưởng cho các ứng dụng đa dạng từ gia công kim loại đến thực phẩm và y tế phòng sạch. xây dựng vành đai cho phép làm sạch và kiểm tra dễ dàng và kỹ lưỡng. Hấp thụ mùi và hương vị được loại bỏ vì vành đai lưới hầu như miễn dịch với phản ứng hóa học.

Băng tải rất phù hợp cho các ứng dụng phòng sạch và thực phẩm, dược phẩm và thiết bị y tế vì không có sợi đai hoặc hạt mài mòn nhựa gây nhiễm bẩn. Bề mặt hỗ trợ của dây đai lưới chỉ tiếp xúc tối thiểu với sản phẩm, làm cho nó hoàn hảo để xử lý nhiều thực phẩm và dược phẩm.

Xem thêm cấu tạo và ứng dụng băng tải lưới tại: https://congnghiepviet.com.vn/bang-tai-luoi.htm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger