Thứ Hai, 25 tháng 2, 2019

Hệ thống băng tải xích di chuyển vật liệu trong dây chuyền sản xuất

Một băng tải xích là một loại hệ thống băng tải để di chuyển vật liệu thông qua các dây chuyền sản xuất. Băng tải xích sử dụng một sự sắp xếp chuỗi liên tục được cấp nguồn, mang theo một loạt các mặt dây đơn. Sự sắp xếp dây chuyền được điều khiển bởi một động cơ, và vật liệu lơ lửng trên mặt dây được chuyển tải. Băng tải xích được sử dụng để di chuyển sản phẩm xuống dây chuyền lắp ráp và / hoặc xung quanh một cơ sở sản xuất hoặc kho bãi .



Hệ thống băng tải xích chủ yếu được sử dụng để vận chuyển tải trọng đơn vị nặng, ví dụ như pallet, hộp lưới và container công nghiệp. Những băng tải này có thể là chuỗi đơn hoặc chuỗi kép trong cấu hình. Tải được định vị trên xích, ma sát kéo tải về phía trước. Băng tải xích thường dễ lắp đặt và bảo trì rất tối thiểu cho người dùng.

Nhiều ngành công nghiệp sử dụng công nghệ băng tải chuỗi trong dây chuyền sản xuất của họ . Các ô tô công nghiệp thường sử dụng các hệ thống băng tải xích để truyền tải phụ tùng xe hơi qua sơn thực vật. Băng tải xích cũng được sử dụng rộng rãi trong các ngành hàng trắng và nâu, công nghiệp hoàn thiện và phân phối kim loại . Băng tải xích cũng được sử dụng trong ngành sơn và sơn, điều này cho phép ứng dụng sơn dễ dàng hơn. Các sản phẩm được gắn vào một băng tải chuỗi đầu ở trên, giữ cho các sản phẩm ra khỏi sàn cho phép mức năng suất cao hơn.

Băng tải xích, băng tải xích nhựa, băng tải xích Inox được lắp ráp bởi Intech Việt Nam giá băng tải tốt nhất, đảm bảo chất lượng phục vụ công nghiệp. Khách hàng có thể tìm hiểu thêm các loại băng tải đã được lắp ráp bởi Intech Việt Nam tại đây. Khách hàng có thể xem thêm sản phẩm băng tải xích tại website: http://intechvietnam.com/bang-tai/bang-tai-xich-109/



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger