Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2019

Thiết kế quan trọng khi đặt hàng Băng tải nghiêng

Khi đặt hàng một băng tải nghiêng, nhà sản xuất băng tải sẽ hỏi bạn một số câu hỏi cơ bản cần được trả lời. Thông tin cơ bản như chiều dài và chiều rộng thường thẳng về phía trước và dễ trả lời. Thông thường, cả hai bên quên trao đổi thông tin chi tiết hơn. Trong sự vội vàng của việc đặt hàng một băng tải nghiêng, đôi khi các câu hỏi thích hợp bị che lấp hoặc hoàn toàn bị lãng quên. Bỏ qua các chi tiết có thể dẫn đến một băng tải không có khả năng truyền tải các bộ phận của bạn một cách hiệu quả và không bị hư hại.

Thành phần băng tải nghiêng quan trọng nhất để xác định chính xác là băng tải. Để có được dây đai chính xác trên hệ thống băng tải của bạn, bạn sẽ muốn cung cấp cho nhà sản xuất băng tải nhiều thông tin về các bộ phận mà bạn sẽ chuyển tải trên băng tải. Gửi mẫu sản phẩm hoặc thậm chí chia sẻ bản vẽ CAD hoặc hình ảnh của sản phẩm là vô cùng hữu ích. Nhà sản xuất băng tải có kinh nghiệm xem xét một bộ phận và xác định xem có bất cứ điều gì về nó sẽ gây khó khăn cho việc truyền đạt.




Đôi khi một phần tương đối lớn có một tính năng nhỏ (nghĩ về một ống tiêm bằng nhựa) có thể bị chèn ép giữa các bên của băng tải và các chuyến bay truyền động bằng dây đai . Việc chèn ép rất có thể sẽ gây ra thiệt hại cho sản phẩm của bạn. Trong trường hợp này, thiệt hại sản phẩm có thể được loại bỏ bằng cách thay đổi thụt lề tiêu chuẩn (khoảng cách giữa phía bên của băng tải và lái máy bay) thành một vết lõm ổ đĩa tùy chỉnh. Khoảng cách được giảm xuống, vì vậy chuyến bay lái xe gần như chạm vào bên hông, loại bỏ khả năng các bộ phận của bạn bị kẹt.

Ngược lại, thụt lề có thể được tăng lên để cho phép các bộ phận của bạn vượt qua bên hông mà không có khả năng bị nêm. Ngoài ra, phần cuối của các chuyến bay có thể được vát theo mọi góc độ. Góc này cho phép bộ phận lái lên chuyến bay di chuyển và di chuyển bộ phận ra khỏi lề, ngăn ngừa thiệt hại sản phẩm.

Nếu tất cả thông tin sản phẩm của bạn được chia sẻ ở mặt trước, với một nhà sản xuất băng tải có kinh nghiệm, bạn có thể yên tâm rằng khi đặt hàng một băng tải nghiêng, bạn sẽ có được một hệ thống băng tải đáp ứng hoặc vượt quá mong đợi của bạn.

Hãy xem thông tin cấu tạo và ứng dụng một số loại băng tải nghiêng:

- Băng tải thực phẩm nghiêng
- Băng tải PVC nghiêng
- Băng tải góc nghiêng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger