Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2019

Tìm hiểu về băng tải xoắn ốc

Băng tải xoắn ốc cung cấp một loạt các thang máy cho tất cả các loại sản phẩm và ứng dụng. Băng tải đai siêu nhỏ là một giải pháp nhỏ gọn và cao thông qua đặt để tăng hoặc giảm độ cao. Nó được biết đến với sự đơn giản của nó. Không cần điều khiển. Băng tải xoắn ốc cung cấp một dòng sản phẩm liên tục và nó đơn giản và đáng tin cậy như một băng tải thẳng bình thường. Đường ray hình xoắn ốc nhỏ gọn là chìa khóa cho cấu trúc nhỏ gọn độc đáo của nó giúp tiết kiệm không gian sàn có giá trị.



Phạm vi ứng dụng rộng, từ việc xử lý các bưu kiện hoặc gói riêng lẻ đến xử lý các vật phẩm được đóng gói như gói chai hoặc thùng giấy đóng gói hoặc xử lý các vật phẩm có khối lượng lớn như chai và lon. Các băng tải xoắn ốc được áp dụng trong điền và đóng gói dây chuyền, sân bay, tự động hóa bài và kho.

Băng tải xoắn ốc cung cấp chuyển sản phẩm dọc liên tục, trơn tru (theo cả hai hướng) từ cấp trên và cấp dưới. Các băng tải xoắn ốc cung cấp một dấu chân cực kỳ nhỏ so với Băng tải đai thông thường .

Băng tải xoắn ốc có sẵn bằng thép nhẹ hoặc thép không gỉ chất lượng thực phẩm. Những băng tải đa năng này sẽ vận chuyển thùng giấy, sản phẩm tươi, bao tải, vỏ, thùng tote, hàng bọc, bó, lon đơn và chai. Phương tiện vận chuyển là một chuỗi ma sát thấp được hỗ trợ bởi vòng bi trên bề mặt dẫn hướng polyurethane. Điều này cho phép vận hành trơn tru, an toàn, tốc độ cao cùng với những lợi ích của mức độ tiếng ồn cực thấp và cuộc sống lâu dài, không gặp sự cố.

>>> Các bạn có thể cập nhật thêm các loại băng tải tại: http://intechvietnam.com/bang-tai/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger