Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2019

Tìm hiểu về băng tải thẳng đứng

Ý tưởng vận chuyển trong Băng tải thẳng đứng được dựa trên một vành đai đặc biệt. Vành đai này được làm bằng một đai cơ sở, tương tự như trong Băng tải thẳng đứng với hai bên và các khe hở giữa chúng tạo thành một loại xô, trong đó vật liệu được vận chuyển. Loại đai thứ hai được sử dụng trong loại băng tải này là Băng tải bỏ túibao gồm, đai cơ sở với các túi kèm theo trong đó vật liệu được vận chuyển.




Các băng tải này có thể nâng vật liệu theo chiều dọc lên độ cao lớn và ở các góc khác nhau, chiếm không gian tương đối ít. Chúng đòi hỏi ít năng lượng hơn và ít ồn hơn so với băng tải xô truyền thống. Nếu không có hệ thống băng tải thẳng đứng hiệu quả, toàn bộ quá trình đào có thể được giữ vững. Hệ thống băng tải đai dọc có thể di chuyển khối lượng lớn nhanh như hệ thống ngang của chúng tôi.

Băng tải đai thẳng đứng có thể đưa đá lên một trục lên bề mặt. Cho dù đường hầm sâu 20 m hay 200 m, băng tải đai thẳng đứng sẽ cung cấp đá một cách đáng tin cậy lên bề mặt với lượng tràn tối thiểu. Tùy chỉnh thiết kế từng băng tải dọc đặc biệt phù hợp với dự án, bao gồm: chuyển muck từ băng tải ngang sang băng tải dọc; chuyển muck từ băng tải thẳng đứng sang băng tải trên đất liền hoặc xếp chồng; kết cấu lắp của băng tải trong trục; muck tái chế máng để giảm thiểu tràn; khóa liên động an toàn và bảo vệ công nhân.

>>>> Các bạn có thể tìm hiểu thêm các loại băng tải hàng tại: https://congnghiepviet.com.vn/bang-tai-he-thong-bang-tai.htm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger