Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2019

Mẹo để yêu cầu một băng tải tùy chỉnh

Nhận được một báo giá băng tải tùy chỉnh có thể là một chút khó khăn. Các câu hỏi cần được đặt ra để nhà sản xuất băng tải hiểu đầy đủ quy trình của bạn và trích dẫn giải pháp tốt nhất cho ứng dụng của bạn.

Mong đợi một loạt các câu hỏi khác nhau, từ mô tả sản phẩm đến thông số kỹ thuật của cơ sở. Mỗi câu hỏi được yêu cầu một câu trả lời. Nhà sản xuất băng tải cần hiểu đầy đủ phạm vi yêu cầu của bạn để họ có thể cung cấp giải pháp lý tưởng cho ứng dụng của bạn cùng với giá chính xác.




Hãy nhớ rằng việc định giá cho một báo giá băng tải tùy chỉnh không nhanh chóng và đơn giản như chọn một mô hình và tham khảo bảng giá. Hãy nhớ rằng, hệ thống băng tải tùy chỉnh ưa thích sẽ được thiết kế để đáp ứng nhu cầu cụ thể của bạn và tăng hiệu quả của bạn.

Một mẫu yêu cầu báo giá băng tải tùy chỉnh là hướng dẫn tốt nhất để biết những gì sẽ được yêu cầu và bao gồm tất cả các thông tin cần thiết cho một báo giá. Dưới đây là một vài câu hỏi bạn sẽ tìm thấy và tại sao chúng cần thiết để có được một trích dẫn chính xác.

- Thông tin và đặc điểm sản phẩm:  Mô tả về sản phẩm bạn sẽ truyền đạt là gì? Kích thước, trọng lượng và / hoặc mật độ lớn là gì? Có nhiều kích cỡ khác nhau hay chúng có cùng kích thước? Sản phẩm sẽ luôn giống nhau chứ? Nếu không, bao gồm thông tin cho tất cả các sản phẩm. Có một sự hiểu biết kỹ lưỡng về sản phẩm là bắt buộc để lựa chọn vành đai lý tưởng cho hệ thống băng tải.

- Quá trình của bạn:   Có lợi để hiểu những gì đang xảy ra ở thượng nguồn và hạ nguồn từ hệ thống băng tải được yêu cầu. Làm thế nào và loại thiết bị nào sẽ được sử dụng để cung cấp cho băng tải (máy, bộ nạp rung, nạp tay, đổ hộp)? Bạn có cần thiết bị để cung cấp cho băng tải bao gồm trong báo giá của bạn? Băng tải sẽ ăn gì ở hạ lưu (hộp, bàn, phễu, băng tải khác, v.v.)

- Cấu hình và đo lường: Cấu hình băng tải có phạm vi từ ngang đơn giản đến kiểu z dọc. Biết những gì sẽ phù hợp nhất trong quy trình của bạn và các phép đo cần thiết của băng tải và / hoặc thiết bị ngược dòng và hạ lưu sẽ được yêu cầu. Bao nhiêu không gian sẽ được phân bổ cho băng tải và / hoặc toàn bộ quá trình?

- Yêu cầu về tỷ lệ:   Trọng lượng / khối lượng sản phẩm của bạn là gì? Bạn cần bao nhiêu thông lượng (mỗi phút, ca, ngày, năm, v.v.)? Làm thế nào nhanh chóng sản phẩm sẽ cần phải đi trên băng tải? Điều này giúp chọn đúng động cơ cho hiệu quả năng lượng tối ưu.

Tùy chọn bổ sung:  Hầu hết các nhà sản xuất băng tải cung cấp nhiều tùy chọn để nâng cao hiệu suất của hệ thống băng tải tùy chỉnh của bạn. Một số để xem xét bao gồm phát hiện kim loại, phễu, máng, thợ lặn, bảo vệ an toàn, vỏ bọc, E-stop, mắt hình ảnh và nhiều hơn nữa. Hãy để nhà sản xuất băng tải biết những gì trong 'danh sách mong muốn' của bạn. Bạn có thể ngạc nhiên với những gì họ cung cấp sẽ cho phép bạn thành công trong việc tăng hiệu quả của bạn.

Một nhà sản xuất băng tải tự hào cung cấp các giải pháp băng tải đáp ứng hoặc vượt quá nhu cầu của khách hàng sẽ rất vui lòng hỗ trợ bất cứ khi nào bạn đang cố gắng hoàn thành mẫu yêu cầu báo giá băng tải tùy chỉnh.


Xem thêm bài viết:
- Lời khuyên cho việc bảo trì hệ thống băng tải
- Băng tải con lăn Intech phù hợp với mọi ngành sản xuất công nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger