Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2019

Điều gì gây ra thiệt hại cho băng chuyền thực phẩm vệ sinh của bạn và cách khắc phục

Băng chuyền thực phẩm vệ sinh có thể là thành phần hao mòn tốn kém nhất trên hệ thống băng tải của bạn. Có một số điều cần xem xét khi sự hao mòn băng tải quá mức trở nên rõ ràng. Trước khi chi tiền để thay thế dây đai, hãy dành thời gian để kiểm tra băng tải thực phẩm. Thay thế vành đai một mình rất có thể sẽ không giải quyết được vấn đề.

Đừng ném tiền vào vấn đề bằng cách thay thế băng chuyền thực phẩm vệ sinh trước khi điều tra vấn đề. Dành thời gian để xem qua băng tải và tìm ra vấn đề gây ra sự hao mòn của băng tải .




Bạn có thấy băng chuyền thực phẩm vệ sinh quá mức mặc? Nếu vậy, một trong sáu điều này rất có thể là vấn đề của bạn:

- Vành đai đang chạy dưới sức căng. Tháo thiết bị căng và chạy dây đai lỏng lẻo.
- Các vành đai quá rộng cho kích thước khung băng tải. Thay thế đai hiện tại bằng một đai đã được cắt theo kích thước chính xác (thường là 0,25 inch (6 mm) được cắt từ mỗi bên của đai.
- Các vành đai được ràng buộc trong khung băng tải. Kiểm tra khung băng tải để đảm bảo nó là cấp và vuông. Nhìn để đảm bảo khung bên không bị cong vênh và đảm bảo các tường chắn có thể tháo rời được đặt đúng vị trí. Nếu đó là một băng tải phẳng, hãy chắc chắn rằng dây đai đang chạy dưới các hướng dẫn ngăn chặn dây đai.
- Hỗ trợ không đúng cách trên đường trở về. Thắt lưng phải được hỗ trợ với đường ray trở lại ở cả hai bên của vành đai.
- Các chuyến bay lái xe đang tiếp xúc với vật cản trên khung băng tải, đường trở về hoặc thiết bị lân cận. Loại bỏ các vật cản cho chuyến bay. Kiểm tra khung băng tải để đảm bảo nó là cấp và vuông. Đúng bất kỳ điều kiện làm cho vành đai chạy hoặc ràng buộc. Kiểm tra ngăn chặn vành đai thích hợp. - Kiểm tra ngăn chặn vành đai thích hợp và giải phóng mặt bằng tại bộ giới hạn vị trí.
- Sản phẩm đang được giới thiệu cho băng tải ở một tác động cao. Giảm hoặc loại bỏ tác động sản phẩm cao lên vành đai bằng cách từ từ giới thiệu sản phẩm của bạn bằng máng hoặc máng ăn.
- Điều quan trọng đối với điểm mấu chốt của bạn là tìm ra sự cố băng chuyền thực phẩm vệ sinh và khắc phục nó trước khi thay thế dây đai bị hỏng. Liên hệ với Băng tải động để có một băng tải thực phẩm vệ sinh được xây dựng chất lượng mà không có vấn đề về băng tải vệ sinh.

Xem thêm bài viết:
Lời khuyên cho việc chọn đúng băng tải cấp thực phẩm ngành sản xuất bánh kẹo
Sự tiện lợi khi sử dụng băng tải lưới Inox trong chế biến thực phẩm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger