Thứ Ba, 17 tháng 9, 2019

Một vài cân nhắc cho việc lựa chọn hệ thống băng tải của bạn

Trong nhiều loại hình sản xuất, hệ thống băng tải rất quan trọng để đạt được hiệu quả tối đa. Có một số yếu tố quan trọng bạn sẽ muốn tính đến trước khi chọn hệ thống bạn sẽ sử dụng cho các quy trình của riêng mình.
>>> Thiết kế hệ thống băng tải cho các ứng dụng nhiệt độ cao và cực thấp





Cơ sở bạn sở hữu - Bố trí kho của bạn là một điều rất quan trọng cần xem xét trước khi thực hiện các hệ thống băng tải. Bạn, ví dụ, cần hệ thống nghiêng hoặc giảm để vận chuyển vật liệu giữa các tầng? Bố trí của bạn sẽ chứa băng tải trọng lực, để tiết kiệm chi phí năng lượng? Hệ thống của bạn có thể lớn đến mức nào, và nó phải lớn đến mức nào? Mỗi trong số này có thể có tác động đáng kể đến hệ thống mà bạn sẽ cần cho dây chuyền sản xuất của mình.

Loại vật liệu được xử lý - Chiều dài, chiều rộng và chiều cao của sản phẩm của bạn sẽ ảnh hưởng một cách tự nhiên đến loại hệ thống băng tải bạn cần để vận chuyển. Loại băng tải của bạn cũng phải phù hợp với trọng lượng của sản phẩm, đặc biệt tùy thuộc vào khối lượng tiềm năng đi qua cơ sở của bạn.

Mở rộng trong tương lai - Hệ thống băng tải bạn cần bây giờ có thể không nhất thiết phải là hệ thống bạn cần vài năm nữa. Mở rộng cho cơ sở của bạn, di dời và thay đổi quy trình làm việc của bạn. Nếu bạn cần một hệ thống băng tải sẽ linh hoạt, có thể mở rộng hoặc di động, chúng tôi có thể giúp bạn tìm một hệ thống có thể đáp ứng nhu cầu trong tương lai của bạn.

Tìm kiếm hệ thống phù hợp cho cơ sở của bạn có thể là một bước khó khăn, nhưng đó là một bước quan trọng, và chúng tôi ở đây để làm cho nó dễ dàng cho bạn nhất có thể.

>>> Hãy tìm hiểu các loại băng tải tại đây nhé: http://intechvietnam.com/bang-tai/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger