Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2019

Băng tải cấp thực phẩm

Hệ thống băng tải thực phẩm có nhiều hình dạng, kích cỡ và vật liệu khác nhau để có thể đáp ứng các tiêu chuẩn theo yêu cầu  tối ưu hóa hoạt động của cơ sở.

Trước tiên, hãy bắt đầu bằng cách xem xét các yếu tố bạn muốn xem xét khi tìm nguồn cung cấp băng tải phù hợp sẽ di chuyển sản phẩm thực phẩm của bạn đến đích cuối cùng trước khi chuyển đến tay người tiêu dùng.

Băng tải cấp thực phẩm



Trong môi trường cấp thực phẩm, bạn muốn hệ thống băng tải của bạn có bề mặt vệ sinh như thép không gỉ. Bạn cũng muốn giới hạn số lượng bề mặt ngang cần được làm sạch. Những bề mặt này có thể là điểm thu gom chất gây ô nhiễm, bao gồm cả vi khuẩn. Dọc theo những đường tương tự, các mối hàn liền mạch bảo vệ khỏi chất gây ô nhiễm tích tụ. Các hạt hàn không tiếp đất với bề mặt sẽ tạo ra các kẽ hở là nơi sinh sản của vi khuẩn.

Vì đai trên băng tải là bề mặt tiếp xúc với thực phẩm chính, bạn phải chọn đúng đai cho ứng dụng. Di chuyển thực phẩm đòi hỏi một loại vật liệu vành đai khác với hàng tiêu dùng thông thường của bạn. Bạn sẽ cần xem xét các đặc điểm giải phóng của đai, khả năng được làm sạch, chịu nhiệt hoặc chịu lạnh, chống mài mòn và vô số các yếu tố khác.

Vệ sinh là phần quan trọng nhất của băng tải cấp thực phẩm. Điều chính để tìm kiếm ở đây là dễ dàng để làm sạch. Băng tải cần chịu được hoạt động hàng ngày cũng như áp lực nước cao được sử dụng để làm sạch băng tải. Có hộp số, động cơ và bộ nâng xích được đánh giá cao giúp việc vệ sinh băng tải thực phẩm dễ dàng hơn.

Sản xuất và phân phối luôn chiến đấu chống lại thời gian chết không cần thiết. Giảm thiểu thời gian chết bằng cách chọn tùy chọn băng tải không yêu cầu công cụ nâng hoặc tháo đai là hữu ích.

>>> Đọc thêm bài viết:

- Lời khuyên hữu ích cho việc lựa chọn băng tải thực phẩm
- Hệ thống băng tải thực phẩm cho công ty bánh kẹo Richy

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger