Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2019

Tìm hiểu về băng tải xích nhựa

Hầu hết chúng ta nghĩ về băng tải xích  nhựa khi nhìn vào các ứng dụng cho các sản phẩm sạch, mát hoặc nhỏ. Đáng chú ý, chúng đều phù hợp như nhau cho môi trường đối diện, truyền tải các bộ phận bẩn, nóng và rộng hơn đến 80% so với chuỗi mà chúng đi trên. Do cấu hình đường dẫn linh hoạt và nhiều loại nhựa có sẵn, băng tải xích mô-đun nhựa có thể được sử dụng trong một loạt các ứng dụng đáng ngạc nhiên. Hãy tìm hiểu thêm về cấu tạo của băng tải xích nhựa tại đây nhé.






Thiết kế băng tải có nguồn gốc từ thiên nhiên để tạo ra các thiết kế băng tải mạnh mẽ và linh hoạt. Giống như cách các đốt sống liên kết với nhau để tạo thành một cột sống linh hoạt, băng chuyền chuỗi mô-đun được tạo ra bằng cách kết hợp một loạt các liên kết để tạo ra một chuỗi.

Nhựa trong các chuỗi này có thể được làm với các thành phần khác nhau. Để cho phép dây chuyền chạy trong môi trường khắc nghiệt, các vật liệu như silicon, sợi carbon, polyvinylidene fluoride và polyester được thêm vào. Cấu hình nhôm thường được sử dụng để chứa các chuỗi chuyên dụng này cũng như phù hợp với yêu cầu môi trường.

Tính linh hoạt này trong thiết kế dây chuyền cho phép băng tải thực hiện lần lượt và thay đổi độ cao mà không cần chuyển tiếp và chạy trong nhiều môi trường khắc nghiệt khác nhau.

Bài viết liên quan: 

- Sử dụng băng tải xích trong ngành công nghiệp thực phẩm 
- Băng tải xích cho ngành sản xuất ô tô

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger