Thứ Năm, 17 tháng 1, 2019

Tại sao bạn nên sử dụng hệ thống băng tải con lăn

Hệ thống băng tải con lăn được lắp đặt bởi các con lăn công nghiệp, cho phép uống cong hoặc theo một đường thẳng để sử dụng trong các dây chuyền sản xuất đóng gói hoặc vận chuyển các sản phẩm có kích thước lớn.

Hệ thống băng tải con lăn có một phong cách đặc biệt để thực hiện chức năng này. Các con lăn băng tải được cung cấp theo mặc định. Đây là loại ổ đĩa tiếp tục chạy dọc theo chiều dài của một đơn vị bên dưới giường của con lăn. Toàn bộ hệ thống vận hành rất có hệ thống, đến nỗi không ai có thể  nghĩ ra lựa chọn nào tốt hơn khi chuyển tải các mặt hàng trọng lượng nhẹ. Tuy nhiên, các mặt hàng nặng không thể được chuyển tải bằng phương pháp như vậy.





Với việc sử dụng hệ thống này, bạn có thể tiết kiệm đáng kể thời gian, chi phí và cũng có thể xử lý các vật liệu một cách hiệu quả. Với điều kiện trọng lượng của mỗi vật phẩm là trong vòng 20 kg, bạn không thể có bất kỳ lựa chọn nào tốt hơn để vận chuyển như vậy.

Hệ thống băng tải con lăn hỗ trợ giúp di chuyển các sản phẩm của bạn một cách ngẫu nhiên và có thể vận chuyển đa hướng. Trong một hệ thống băng tải con lăn được hỗ trợ, bạn luôn có thể đảm bảo rằng toàn bộ tải được phân bổ đều. Khi khối lượng công việc được trải ra theo kiểu đồng phục như vậy, chúng có thể hoạt động hết tiềm năng. Nếu được yêu cầu, ly hợp được thiết kế độc quyền có thể được trang bị trên thân của con lăn để có hiệu quả cao hơn.

Với loại hệ thống băng tải này, tất cả hàng hóa và kiện hàng có thể dễ dàng di chuyển, chuyển hướng, sắp xếp và thậm chí vận chuyển ở các tốc độ khác nhau với sự trợ giúp của băng tải con lăn tùy chỉnh. Các mối nối khác nhau được kích hoạt để sắp xếp các mục. Ngoài ra, tốc độ của các vật phẩm có thể được điều chỉnh trong khi chuyển động được bật.
Hệ thống băng tải con lăn

Tiện ích của các hệ thống Băng tải con lăn được cung cấp ngày càng được cảm nhận ngay cả trong một loạt các doanh nghiệp ngày nay. Ngay cả trong ngành công nghiệp thực phẩm, những lợi thế của việc sử dụng các hệ thống băng tải như vậy đang trở nên nổi bật:

Trong quá trình vận chuyển, hệ thống băng tải con lăn chạy bằng điện vẫn ổn định. Do đó, chi phí cho công ty, bảo tồn tài nguyên có thể bị ảnh hưởng theo hướng tích cực. Trong một loạt các dây chuyền sản xuất thực phẩm, hệ thống băng tải này được giới thiệu.
Theo nhu cầu của họ, khách hàng có thể chọn con lăn tùy thuộc vào khả năng mang và cả chiều dài của bánh xích, dù là hàng đơn hay hàng kép.

Các thiết kế của hệ thống băng tải con lăn được cung cấp đơn giản; do đó bảo trì cũng dễ dàng. Cùng với việc dễ dàng sản xuất, bảo trì cũng trở nên rất đơn giản.
Mặc dù hiệu quả của các hệ thống băng tải con lăn chạy bằng điện rất cao, nhưng tiếng ồn được tạo ra cũng rất không đáng kể.

Bài viết bạn nên đọc: 

- ​Băng tải con lăn xếp linh hoạt vận chuyển hàng hóa nhanh gọn 
- Tìm hiểu về thể loại băng chuyền tải con lăn 
- Băng tải con lăn cho dây chuyền đóng gói

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger