Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Hệ thống băng tải hàng nặng

Hệ thống băng tải hàng nặng do công ty Intech Việt Nam thiết kế và lắp đặt cho công ty lắp ráp ôtô. Hệ thống băng tải này với nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhau đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Sản phẩm được thiết kế với khả năng vận chuyển hàng với tải trọng lớn.

Băng tải hàng nặng được thiết kế đơn giản với chất liệu có độ bền cao và khả năng chống mài mòn tốt. Sử dụng dòng sản phẩm này là một giải pháp vận chuyển tối ưu mang lại hiệu quả cao trong quá trình sản xuất. Đặc biệt, có thể vận chuyển các dòng sản phẩm nặng một cách dễ dàng và thuận tiện. Khung băng tải được thiết kế bằng chất liệu thép sơn tĩnh điện giúp chống mài mòn và không bị tác động bởi môi trường bên ngoài. Dây băng PVC màu xanh chống bong tróc và không bị rách trong quá trình sử dụng.


Ứng dụng của băng tải hàng nặng:

Hệ thống băng tải hàng nặng được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực sản xuất, có thể kết hợp với các dây chuyền tự động giúp vận chuyển liên tục. Sản phẩm này có thể vận chuyển các loại hàng hóa dạng hộp, pallet, thùng hàng,…và nhiều sản phẩm có tải trọng nặng. Với thiết kế chắc chắn, khả năng chống chịu tốt, dòng sản phẩm này là sự lựa chọn tuyệt vời cho các đơn vị sản xuất.

Công ty băng tải Intech Việt Nam là cơ sở chuyên thiết kế, lắp đặt các hệ thống, dây chuyền băng tải cung cấp cho các công ty, doanh nghiệp Việt, Hàn. Khi lựa chọn các sản phẩm của chúng tôi bạn sẽ được tư vấn và đưa ra những giải pháp tối ưu nhất. Để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm này các bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số máy 0466 806 795.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger