Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

Cấu tạo của bàn thao tác chống tĩnh điện

Bàn thao tác chống tĩnh điện được lắp đặt rộng rãi trong lĩnh vực chế tạo linh kiện điện tử, giúp linh kiện không bị nhiễm điện trong tiến trình sản xuất. Bàn được thiết kế đơn giản giúp công nhân thuận tiện thao tác và sử dụng. Khung bàn được thiết kế bằng vật liệu nhôm định hình, thép mạ kẽm , inox.., mặt bàn gỗ dán cao su chống tĩnh điện. Không những thế, tùy vào yêu cầu sử dụng của khách hàng mà chúng tôi sẽ sử dụng thêm các hệ thống chiếu sáng, đường điện,.. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu thêm về kết cấu và ứng dụng của dòng sản phẩm bàn thao tác chống tĩnh điện.



- Kích thước:L800mm*H1540mm

- Khung NDH 40x80 & 40x40

- Mặt gỗ MDF t=18mm dám ESD chống tĩnh điện t=2mm

- Nhựa Pom bịt đầu AL 40x40x5 lỗ Ø9

- Chân tăng D50-M12x1003.

Lắp đặt bàn thao tác chống tĩnh điện:

Bàn thao tác này được sử dụng nhiều trong những khu công nghiệp, lắp đặt linh kiện, sản xuất dòng thiết bị linh kiện điện tử,…và nhiều ngành chế tạo khác. Bàn được lắp đặt mạng lưới hệ thống chiếu sáng & ổ cắm giúp người lao động thao tác thuận tiện hơn. Sản phẩm được thiết kế cẩn thận, hệ thống dây điện bảo đảm an toàn khi sử dụng.

Công ty Intech Việt Nam chuyên chế tạo nhiều chủng loại bàn thao tác với nhiều kiểu dáng và mẫu mã không giống nhau thỏa mãn nhu cầu ứng dụng của khách hàng. Mỗi sản phẩm được tạo nên luôn bảo đảm đòi hỏi kỹ thuật & độ bền cao. Nếu người tiêu dùng muốn đặt hàng hoặc cần support hãy liên hệ với chúng tôi theo số: 0466 806 795 hoặc truy cập website: http://kimloaitamintech.com/ban-thao-tac-ban-inox

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger