Thứ Năm, 12 tháng 7, 2018

Con lăn băng tải chịu tải trọng tốt dễ di chuyển hàng hóa

Tất cả các con lăn tiêu chuẩn là trục lò xo được giữ lại để thay thế dễ dàng. Vòng bi tùy chọn cũng có sẵn như mỡ đóng gói và độ chính xác, tiếng ồn thấp. Ngoài các con lăn thép và thép mạ kẽm, PVC, nhôm, và tất cả các mô hình bằng thép không gỉ cũng có sẵn




Tìm hiểu về cấu tạo và đặc điểm các loại con lăn tại địa chỉ website: http://intechvietnam.com/con-lan-he-thong-con-lan/

Con lăn băng tải chịu tải trọng tốt là một giải pháp thiết yếu để tự do di chuyển hàng hóa ở bất kỳ giai đoạn nào của dây chuyền vận hành. Chúng là một thiết bị vận chuyển đáng tin cậy, hiệu quả và an toàn.

Có thể di chuyển các vật có hình dạng nặng và khó xử, những băng tải này là một phần quan trọng trong dây chuyền sản xuất và đóng gói. Các đơn vị là cực kỳ linh hoạt khi chúng có tính năng phần lồng vào nhau sáng tạo. Điều này cho phép bổ sung của chiều dài băng tải, theo yêu cầu của nơi làm việc.



 Kích thước tải sẽ xác định mức độ lăn được yêu cầu trên hệ thống băng tải của bạn. Các hệ thống băng tải tùy chỉnh có sẵn theo đặc điểm kỹ thuật.

Xem thêm bài viết liên quan:

- Con lăn Intech đã có nhiều bước tiến vượt bậc
Hướng dẫn chọn đúng loại băng tải phù hợp với sản xuất của bạn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger