Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Lợi ích khi sử dụng băng tải PU

Băng tải PU trong ngành thực phẩm là mẫu băng chuyền được chế tạo những trong ngành công nghiệp sản xuất vận chuyển một số dòng thực phẩm, hàng hóa sản phẩm giúp tăng năng suất giảm giá công nhân , dẫn đến tạo ra chi phí thành cạnh tranh trên thị trường.

Băng tải thực phẩm là hệ thống chuyên dùng thích hợp với quy mô công nghiệp trong ngành thực phẩm mang các tính năng quan trọng trong sử dụng phù hợp với các ưu điểm đáp ứng được tiêu chuẩn của ngành thực phẩm và an tất cả vệ sinh thực phẩm.


Với thiết kế và cấu tạo tháo lắp thuận tiện . Dây băng tải để làm bằng nhựa dẻo rất bền, ko bám dính vào thực phẩm tiện dụng vệ sinh cho băng chuyền luôn được sạch sẽ.

Trong quá trình hoạt động băng tải thực phẩm hoạt động theo những công đoạn từ băng chuyền này sang băng tải khác chính vì vậy một số dàn con lăn chủ động và bị động phải chắc chắn, khả năng chống ăn mòn cao và quan trọng là thiết kế phải nhỏ gọn với có thể vận chuyển tốt với tạo thành 1 sản phẩm băng tải chắc chắn.

Lợi ích khi sử dụng băng tải PU


  • Băng tải thực phẩm cũng sở hữu thể xây dựng theo dạng tầng với tiết kiệm diện tích, tăng năng suất và đem lại hiệu quả cao.
  • Đặc điểm của băng chuyền thực phẩm chính là khả năng chống ăn mòn cùng khung băng tải chống rỉ, chống tĩnh điện, khả năng khử trùng tuyệt vời và vệ sinh tiện lợi nên được 1 số công ty coi là sản phẩm hiện đại trong ngành thực phẩm và bảo hộ lao động.
  • Thiết kế chắc chắn để di chuyển, hoạt động nhẹ nhàng, không gây khó chịu với người xung quanh
  • Dễ dàng bảo trì sản phẩm lau chùi, vệ sinh mà không tốn nhiều thời gian .
  • An tất cả để người vận hành và nhân lực lúc sản xuất .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger