Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

Tại sao nên mua băng tải PVC

Băng tải PVC Intech Việt Nam là dòng sản phẩm được không ít đơn vị lựa chọn với nhiều chức năng ưu việt. Để có thể làm rõ hơn về dòng sản phẩm này , Intech sẽ chia sẻ cho các công ty những lý do nên chọn mua hệ thống băng tải PVC. Hệ thống băng tải PVC có tính năng chống thấm, bề mặt băng tải chống trày xước nên bạn có thể an tâm ứng dụng trong tiến trình sản xuất dài.

Tại sao nên mua băng tải PVC:

- Sản phẩm băng tải PVC có khả năng chuyền tải nhiều loại hàng hóa khác nhau trong tiến trình ngắn với vận tốc ổn định & không bị trơn trượt.

- Băng tải vận hành nhờ bộ động cơ có thể tự động hóa nghỉ khi không có vật liệu trên dây băng tải. Theo đó băng tải sẽ kéo dài tuổi thọ, đẩy nhanh hiệu quả sản xuất và tăng lợi nhuận lớn cho công ty.


- Khung băng tải công nghiệp thiết kế bằng nhôm định hình giúp hệ thống băng tải có độ vững chắc cao và không bị rung, lắc trong tiến trình vận chuyển sản phẩm.

- Sử dụng băng tải công nghiệp giúp thúc đẩy tiến trình việc làm, tiết kiệm ngân sách và chi phí thuê lao động

- Băng tải PVC Intech Việt Nam còn được ứng dụng trong không ít hệ thống nghề sản xuất khác đưa tới giá trị tài chính cao.

Hệ thống băng tải PVC được hoàn thiện tỉ mỉ bởi đội ngũ kỹ sư trẻ dày dặn kinh nghiêm đảm bảo thông số kỹ thuật và công suất trong thời gian sử dụng. Không dừng lại ở đó, băng tải công nghiệp còn rất có thể chịu nhiệt, làm việc trong môi trường bụi bẩn như dầu, hóa chất,...

Hệ thống băng tải PVC là sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng đáp ứng đầy đủ yêu cầu sử dụng của công ty. Ngày nay, công ty Intech chuyên thiết kế các bang tai PVC với thiết kế chuẩn & ngân sách phù hợp. Các bạn có thể truy cập website bangtai.net.vn để tìm hiểu những dòng sản phẩm khác.

Xem thêm: Lựa chọn các sản phẩm con lăn Intech.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger