Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Lý do nên lắp đặt sản phẩm băng tải nghiêng

Sản phẩm băng tải nghiêng Intech Việt Nam là dòng sản phẩm được sử dụng nhiều trong các hệ thống sản xuất, vận chuyển các loại mặt hàng. Băng tải nghiêng phù hợp trong những nhà xưởng có kích thước nhỏ hẹp hay những kho chứa hàng. Hệ thống băng tải nghiêng được đem vào trong các dây chuyền để có thể chuyền tải các hàng hóa dạng bột hay nhỏ lên rất cao mà không để rơi vật liệu. hệ thống băng tải nghiêng được Intech Việt Nam sản xuất theo đòi hỏi của các bạn với góc nghiêng cân xứng để vận chuyển các dòng sản phẩm thuận tiện mà không bị trượt đổ.


Lý do nên lắp đặt sản phẩm băng tải nghiêng:

- Băng tải nghiêng được thiết kế với sự chắc chắn, khả năng di chuyển linh hoạt trên nhiều địa hình không giống nhau.

- Được gia công bằng các loại vật liệu chất lượng & vận hành trong vô số điều kiện môi trường khác nhau.

- Ngân sách chi tiêu sử dụng hợp lý, thời hạn sản xuất vĩnh viễn.

- Hệ thống băng tải nghiêng có thể chịu ăn mòn, ẩm ướt & tính năng chống bám bụi tốt.

- Vận chuyển được nhiều sản phẩm đơn giản.

Hệ thống băng tải nghiêng được sử dụng trong vô số hệ thống kỹ thuật công nghiệp như nông sản,hải sản,...đặc biệt là trong hệ thống chế tạo linh kiện, vận dụng để có thể vận chuyển các dòng sản phẩm tại phần cao có độ nghiêng để có thể tiết kiệm ngân sách, chi phí và tăng hiệu quả sản xuất.

Với nhiều ưu điểm vượt trội hệ thống băng tải nghiêng được rất nhiều công ty chọn lựa và đựa vào sử dụng. Hiện nay, Intech chuyên chế tạo các băng tải với nhiều mẫu mã cân xứng cho mỗi nhà máy. Lựa chọn những sản phẩm băng tải khác tại địa chỉ: http://bangtai.net.vn

Xem thêm: Lựa chọn các loại con lăn Intech Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger