Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Tìm hiểu băng tải cũ

Hiện nay, trên thị trường có nhiều đơn vị sản xuất đang cung cấp, lắp đặt băng tải, băng chuyền cũ với giá thành rẻ. Nhưng khi lắp đặt lựa chọn các dòng sản phẩm băng tải cũ các bạn không thể nào biết được chất lượng và độ bền của máy. Khi chọn lựa các sản phẩm này khách hàng phải chấp nhận những rủi ro. Sau đây là những lưu ý khi lắp đặt và chọn mua băng tải cũ.

Khi lựa chọn băng tải cũ bạn cần tìm hiểu rõ nguồn gốc, xuất sứ, không nên lựa chọn các cơ sở kém chất lượng. Hiện nay, nhiều cơ sở thường mua băng tải cũ và làm mới lại và bán cho khách hàng. Chính vì vậy, các bạn cần tìm hiểu và vận hành trước khi chọn mua. Tuy nhiên, không ai cũng có thể phân biệt được, dó đó rất khó có thể lựa chọn được sản phẩm chất lượng.

Nếu không may chọn lựa các sản phẩm kém chất lượng, không chỉ mất tiền mà còn ảnh hưởng đến quá trình sản xuất. Các sản phẩm cũ thường xuyên bị hỏng hóc cần thay thế, bảo trì chính vì vậy không vì ham rẻ mà lựa chọn các sản phẩm kém chất lượng.


Chúng tôi khuyên các bạn không nên lựa chọn các loại băng tải cũ, nên đầu tư lắp đặt các sản phẩm băng tải mới. Tuy chi phí cao nhưng đảm bảo chất lượng sản phẩm và không gặp nhiều sự cố trong quá trình sản xuất. Ngoài ra, khi lắp đặt mới chế độ bảo hành, bảo trì sẽ được đảm bảo theo đúng cam kết hợp đồng.

Vậy nên chọn mua lắp đặt băng tải ở đâu?

Công ty băng tải Intech Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp, sản xuất các dòng sản phẩm băng tải, băng chuyền, dây chuyền tự động,.. với chất lượng tốt nhất hiện nay. Các sản phẩm do công ty sản xuất và lắp đặt luôn đảm bảo các thông số kỹ thuật theo yêu cầu khách hàng. Trong thời gian bảo hành nếu sản phẩm có sự cố, chúng tôi sẽ bảo hành, sửa chữa kịp thời để không làm ảnh hưởng đến quá trình sản xuất của khách hàng.

Để lựa chọn và tìm hiểu thêm các dòng sản phẩm khác của chúng tôi các bạn hãy liên hệ ngay đến số 0466 806 795

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger