Chủ Nhật, 21 tháng 5, 2017

Điểm mạnh của băng tải PVC trong các ngành sản xuất

Hệ thống băng tải PVC là sản phẩm được dùng nhiều trong những hệ thống, vận chuyển hàng hóa. Băng tải công nghiệp có thể phối hợp với không ít sản phẩm khác để tạo nên một dây chuyền máy móc quản lý liên tục.

Trong mạng lưới hệ thống sản xuất công nghiệp băng tải PVC đóng vị thế quan trọng trong quy trình sản xuất, giao vận hàng hóa. Sử dụng băng tải PVC giúp đẩy mạnh hiệu suất sản xuất cũng nhưng bảo đảm an toàn chất lượng sản phẩm trong thời gian đóng gói. Bên cạnh đó, với tính linh hoạt cao, băng tải PVC kết hợp nhịp nhàng với các dây chuyền sản xuất từ khâu giao vận đến đóng gói mẫu sản phẩm.



Băng tải PVC Intech được thiết kế đơn giản với khung băng tải được gia công bằng chất liệu có độ bền cao như nhôm, thép và inox. Dây băng tải được gia công bằng vật liệu PVC với khả năng chống rách tốt và hoàn toàn có thể vận chuyển nhiều dòng sản phẩm với các tải trọng không giống nhau. Đặc biệt, với hệ thống động cơ, biến tần giúp điều chỉnh băng tải một cách thuận tiện và hoạt bát hơn.

Điểm mạnh của băng tải PVC trong các ngành sản xuất.

Sử dụng trong ngành chế biến thực phẩm sử dụng các loại băng tải PVC trắng giúp bảo đảm vệ sinh, đảm bảo an toàn thực phẩm trong thời gian sản xuất. Mặt băng tải với tố chất chống bám dính tốt giúp vận chuyển các sản phẩm một cách thuận tiện.

Sử dụng trong ngành thực phẩm, nông sản giúp công nhân đóng gói vận chuyển hàng hóa nâng cao hiệu quả việc làm.

Ứng dụng nhiều trong lắp đặt linh phụ kiện điện tử với dây băng tải chống tĩnh điện, giúp bảo đảm an toàn cho người lao động trong tiến trình giao vận & đóng gói. Đặc biệt, còn giảm thực trạng thất thoát linh phụ kiện trong tiến trình luân chuyển.

Bên cạnh đó, băng tải PVC còn được ứng dụng trong nhiều nghành nghề chế tạo khác nhau mang đến hiệu quả kinh thế . Tùy vào mục tiêu sử dụng của quý khách hàng mà chọn lựa chất liệu, kích thước phù hợp với tính chất việc làm.

Bây giờ, công ty Intech chuyên phân phối các dòng sản phẩm băng tải, băng chuyền, con lan với không ít kích cỡ khác nhau đáp ứng sử dụng của người sử dụng. Nếu các bạn có nhu cầu đặt đơn hàng hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá thông tin các sản phẩm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger