Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Cấu tạo của sản phẩm băng chuyền lắp ráp

Hệ thống băng chuyền lắp ráp là dòng sản phẩm được sử dụng nhiều trong tương đối nhiều ngành chế tạo khác nhau mang đến hiệu suất cao lắp đặt & tăng doanh thu cho xí nghiệp.

Sử dụng dòng sản phẩm băng chuyền tải lắp ráp vào sản xuất là phương án tối ưu cho công ty. Với chi phí đầu tư thấp nhưng mang lại hiệu quả cực tốt giúp tiết kiệm chi phí thuê lao động cũng như đẩy nhanh quá trình công việc. Theo đó chất lượng hàng hóa cũng đã được tăng dần giúp sản phẩm rất có khả năng cạnh tranh đối đầu trên thị trường.


Cấu tạo của sản phẩm băng chuyền lắp ráp:

  • Băng chuyền lắp đặt được thiết kế bằng nhôm định hình, inox, thép chất lượng.
  • Bề mặt băng PVC, PU độ dày từ 1,5-5 (mm).
  • Hệ thống tinh chỉnh biến tần, sensor,…
  • Động cơ giảm tốc có công suất từ 0.2KW đến 2.2KW.
  • Băng chuyền tải còn được lắp đặt thêm bàn thao tác 2 bên được làm bằng gỗ dán cao su chỗng tính điện hoặc inox giúp người lao động dễ dàng trong làm việc.
  • Không dừng lại ở đó, còn được sử dụng thêm ghế ngồi, mạng lưới hệ thống chiếu sáng, đường khí nén & đường điện có ổ cắm.

Tùy thuộc vào yêu cầu ứng dụng của các bạn mà chúng tôi sẽ tư vấn, thiết kế băng chuyền hợp với yêu cầu sử dụng của từng công ty.

Băng chuyền tải lắp ráp được lắp đặt nhiều trong vô số nhiều lĩnh vực sản xuất, nhất là luân chuyển vật liệu, lắp đặt linh kiện điện tử, dây chuyền sản xuất đóng gói,… với cấu tạo chắc chắn và khả năng chống chịu tốt nên băng chuyền lắp đặt là dòng sản phẩm lên chọn lựa.

Nếu các bạn có nhu cầu đặt mua băng chuyền tải, băng tải công nghiệp hãy gọi ngay với công ty công ty chúng tôi để có thể được tìm hiểu thêm thông báo về các sản phẩm. Intech luôn đưa đến cho các bạn các sản phẩm chuẩn và chi phí hợp lý.

Xem thêm: Đặt mua một số dòng sản phẩm băng tải khác tại:  bangtai.net.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger