Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2016

Sử dụng băng tải con lăn là biện pháp tốt nhất khi vận chuyển các thùng hàng

Cấu trúc của băng tải con lăn gồm khung băng tải, cơ cấu giá đỡ, gờ chắn để sản phẩm không rơi ra ngoài và bộ phận chính rất quan trọng đó là con lăn
Băng tải con lăn có ưu điểm nổi trội là chi phí đầu tư, vận hành và bảo trì thấp, dễ dàng di chuyển với thiết kế đơn giản, gọn nhẹ theo modul, dễ xếp gọn, có thể cắt, ghép, nối đoạn đơn giản tùy theo nhu cầu mỗi công ty.

Cấu trúc của băng tải con lăn gồm khung băng tải, cơ cấu giá đỡ, gờ chắn để sản phẩm không rơi ra ngoài và bộ phận chính rất quan trọng đó là con lăn. Vì vậy yêu cầu chất lượng luôn luôn được đặt lên hàng đầu để đảm bảo con lăn có độ bền cao và sử dụng hiệu quả.


bang tai con lan rc2m

Thông thường hệ thống con lăn tuỳ thuộc vào yêu cầu và môi trường sử dụng mà con lăn được sử dụng là inox, thép hay mạ kẽm. Chất lượng ống thép sử dụng thép hàn hay thép đúc cũng sẽ ảnh hưởng tới chất lượng con lăn với độ rung, độ đồng tâm, độ ồn đạt hay không đạt chuẩn. Tuy có cấu tạo đơn giản nhưng băng tải con lăn sẽ đạt được độ bền nhất định nhờ sự chọn lựa thiết kế, linh kiện vật tư phù hợp. Sự khác nhau căn bản của chất lượng con lăn từ các nhà sản xuất phụ thuộc vào loại vòng bi (bạc đạn) và sử dụng kết cấu trục suốt con lăn hay trục hàn hai đầu, từ đó chi phí giá thành cũng khác biệt đáng kể. Khả năng đồng tâm và lực quay nhẹ cùng chiều dày ống lăn là các thông số cơ bản để đánh giá chất lượng con lăn.
Video sản phẩm: Băng tải cong

Follow me:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger