Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

Tìm hiểu cấu tạo và ưu điểm của vòng bi

Trong cấu tạo của con lăn, vòng bi đóng vai trò quan trọng giúp quay con lăn để vận chuyển các sản phẩm trên bề mặt. Để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, hãy cùng với chúng tôi đi tìm hiểu cấu tạo và chức năng của vòng bi con lăn.

Cấu tạo của vòng bi

Vòng bi còn có tên gọi khác là bạc đạn hoặc ổ lăn, đây là chi tiết truyền động cơ khí quan trọng. Gồm 4 bộ phận chính là vòng bi trong, vòng bi ngoài, vòng cách và con lăn. Tùy vào từng dòng sản phẩm mà lựa chọn chất liệu và kích thước vòng bi phù hợp.


Chức năng chính của vòng bi

  • Khả năng chịu lực và trọng tải lớn. Mỗi một vòng bi có thể chịu được các lực tác dụng theo các hướng khác nhau tùy theo yêu cầu lắp đặt của khách hàng.
  • Vòng bi có tác dụng làm giảm ma sát, lực ma sát tác động trực tiếp hay gián tiếp làm suy giảm nguồn lực bạn đầu của máy.
  • Khả năng truyền chuyển động, mang lạ cho máy hoạt động ổn định và liên tiếp tiếp.
  • Định vị trục con lăn giúp con lăn hoạt động ổn định và êm ái.

Nhờ những ưu điểm trên mà vòng bi là chi tiết vô cùng quan trọng trong cấu tạo của con lăn. Ngoài sử dụng lắp đặt con lăn, vòng bi còn được sử dung trong nhiều lĩnh vực sản xuất cũng như các ngành công nghiệp khác.

Nếu các doanh nghiệp có nhu cầu lắp đặt hoặc chọn mua con lăn, dàn con lăn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá các dòng sản phẩm. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger