Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

Nhà cung cấp máy quấn màng Pallet thương hiệu Mikyo tại Hà Nội

Công ty cổ phần máy đóng gói MIKYO là nhà cung cấp các loại máy đóng gói, dây chuyền đóng gói tự động cho ngành sản xuất công nghiệp với chất lượng dựa trên công nghệ Nhật Bản, giá cả cạnh tranh phù hợp với mọi  loại hình doanh nghiệp.

Các loại máy đóng gói mang thương hiệu MIKYO được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề giúp quá trình đóng gói đạt hiệu quả cao, giúp lưu trữ và di chuyển sản phẩm dễ dàng. Loại máy quấn màng Pallet do MIKYO cung cấp được sử dụng phổ biến giúp quấn màng co quanh Pallet nhanh, hiệu quả quấn màng co pe quanh các kiện hàng lớn, đây là thiết bị phổ biến và hữu dụng cho ngành đóng gói sản phẩm.
mk t1650f cs
Nhà cung cấp máy quấn màng Pallet thương hiệu Mikyo tại Hà Nội

Cấu tạo máy quấn màng co Pallet đơn giản, nhưng mang lại hiệu quả đóng gói cao. Máy  hoàn toàn tự động và có thể điều chỉnh tốc độ quấn màng co quanh Pallet để đảm bảo màng co được quấn kín. Sử dụng máy quấn màng giúp tiết kiệm thời gian đóng gói sản phẩm, quấn pallet nhanh và đẹp mắt, tiết kiệm nhân công và phí phí sản xuất hơn khi quấn màng co thủ công. Những lợi ích máy quấn màng Pallet của Mikyo mang lại nhiều hiệu quả cho doanh nghiệp.

Các loại máy quấn màng Pallet của MIKYO chất lượng và giá cạnh tranh
Liên hệ: Mr Yên: Điện thoại: 04 66 806 795
Email: intechvietnamjsc@gmail.com
Website: http://congnghiepviet.com.vn/may-quan-mang-pallet.htm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger