Chủ Nhật, 4 tháng 6, 2017

Ứng dụng của băng tải cấp liệu

Lắp đặt băng tải cấp liệi Intech  vào sản xuất giúp doanh nghiệp giảm giá thành thuê nhân công, đẩy nhanh quy trình việc làm & tăng doanh số.

Sản phẩm băng tải cấp liệu là sản phẩm được lắp đặt nhiều trong nhiều nhà máy sản xuất & các công ty. Ứng dụng băng tải cấp liệu sẽ giảm thiểu những sự cố trong quá trình chuyền tải các dòng sản phẩm.


Băng tải này được thiết kế với độ nghiêng phụ thuộc vào đòi hỏi ứng dụng của công ty. Vận tốc hệ thống băng tải có khả năng thiết lập phù hợp với những sản phẩm không giống nhau. Băng tải cấp liệu hay được sử dụng trong giao vận nông sản, các dòng sản phẩm dạng viên,…

Cấu trúc băng tải cấp liệu:

- Kích thước theo nhu cầu quý khách hàng

- Cấu trúc với nhiều góc độ khác nhau

- Bề mặt hệ thống băng tải cấp liệu chất liệu PVC, PU,…

- Khung sườn và chân làm bằng inox hoặc thép.

Băng tải cấp liệu là dòng sản phẩm được sử dụng nhiều với không ít công dụng ưu việt. Băng tải công nghiệp được thiết kế theo phong cách với nhiều kiểu dáng không giống nhau giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn. Nhưng tác dụng chính vẫn chính là luân chuyển sản phẩm.

Sản phẩm băng tải cấp liệu được thiết kế với mặt phẳng giúp giữ vật tư không bị trượt khỏi băng tải công nghiệp và trợ giúp giao vận ở bề mặt có độ nghiêng lớn.

Với nhiều công dụng ưu việt hệ thống băng tải cấp liệu luôn là lựa chọn tối ưu cho các công ty. Hiện nay, công ty Intech Việt Nam là cơ sở chuyên chế tạo những dòng sản phẩm băng tải, con lăn Intech Việt Nam với chất lượng cao & ngân sách phù hợp. Để chọn mua các bạn gọi ngay công ty chúng tôi theo đường dây 0466 806 795 để được tư vấn thêm về những sản phẩm.

Xem thêm: Đặt mua các dòng sản phẩm khác tại:  bangtai.net.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger