Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Tính năng của hệ thống băng tải cao su

Hệ thống băng tải cao su chịu nhiệt là 1 trong giải pháp vận chuyển vật liệu có nhiệt độ cao đặc biệt trong nhiều ngành như: vận chuyển xi măng, gang thép, luyện kim…

Khi nhiệt độ vật liệu vượt quá 60, thì các loại hệ thống băng tải, bang chuyen thông thường có khả năng sẽ bị tác động ảnh hưởng đến tuổi thọ của băng tải. Bởi vậy để có thể giảm các điểm yếu kém cũng giống như ngân sách chúng ta cần sử dụng hệ thống băng tải chịu nhiệt như 1 giải pháp tốt nhất để có thể xử lý những vấn đề trên.

Hiện tại đang lưu hành các loại dây băng tải chịu nhiệt, với mức chịu nhiệt không giống nhau, thế nên khi chọn loại băng tải các bạn cần phải đo nhiệt độ của mặt trên hệ thống băng tải có thể tiếp xúc với vật liệu để có lựa chọn tối ưu. Sự chịu nhiệt mỗi băng tải công nghiệp còn phụ thuộc vào chủng loại, kích thước vật liệu cần tải.


Thực tế nhiệt độ vật liệu tải thường thì nóng hơn nhiệt độ tại mặt băng tải vì giữa vật liệu tải & mặt băng tải công nghiệp chưa hẳn là mức tiếp xúc 100% nên mặt dây băng tải có khả năng có nhiệt độ thấp hơn đối với sản phẩm.

Xem thêm: Chọn mua con lăn ở đâu tốt nhất?

Những tính năng của hệ thống băng tải cao su:

- Băng tải cao su được ứng dụng ở mọi địa hình, & mọi khoảng cách. Tương thích với mọi nhà cung cấp lắp đặt. Việc sử dụng loại băng tải cao su chịu nhiệt này sẽ hỗ trợ tiết kiệm chi phí sức lao động, giảm thời gian luân chuyển và tăng hiệu suất cao rõ ràng.

- Bề mặt băng tải công nghiệp có khả năng kết dính giữa những lớp chất lượng cao nên không nhiều sảy ra hiện tượng phân lớp.

- Năng lực chịu ma sát, & mài mòn của dây băng tải ít.

- Chịu được nhiệt tốt trong một thời gian dài.

Để đặt hàng hoặc xem thêm thông báo về sản phẩm này quý khách hàng hãy liên hệ với công ty chúng tôi theo sđt 0466 806 795 hoăc truy cập  bangtai.net.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger