Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Tìm hiểu hệ thống băng tải đóng gói

Băng chuyền của Intech Việt Nam được chế tạo với nhiều điểm nổi bật đang là chọn lựa của nhiều khách hàng nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu sản xuất. Ngày nay loại sản phẩm băng chuyền này có bổ sung thêm nhiều nâng cấp cải tiến giúp cho người sử dụng bớt đi nhiều thao tác.

Băng chuyền đóng gói với cấu tạo khung thép hoặc khung nhôm định hình gồm hai tầng rất tiện lợi. 1 tầng thao tác và một tầng được thiết kế theo phong cách mục đích chứa những dụng cụ, nhiên liệu đem lại sự tiện nghi hơn cho người sử dụng trong thời gian làm việc.

Băng chuyền đóng gói của Intech rất phù hợp để có thể chuyền tải 1 khối lượng sản phẩm lớn, có bề mặt rộng và kích thước lớn. Hơn nữa trong thời gian mạng lưới hệ thống máy quản lý chạy rất êm và rất đơn giản trong việc điều khiển. Vấn đề này góp phần tiêt kiệm túi tiền hiệu quả cũng giống như tăng mạnh hiệu suất lao động, chế tạo trong những nhà máy sản xuất.


Bàn thao tác của sản phẩm băng chuyền đóng gói được chất liệu nhôm định hình có tính bền và chắc chắn, đặc biệt không trở nên biến dạng khi bị va đập mạnh hay trong môi trường xung quanh có nhiệt độ cao. Lắp đặt rất giản đơn tháo lắp, sữa chữa cũng như lau chùi và dữ gìn và bảo vệ

Ưu điểm của hệ thống băng chuyền đóng gói:

- Sản phẩm giúp tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu suất cao trong lắp đặt.

- Khung băng có khả năng tháo rời và lắp đặt một cách dễ dàng.

- Năng suất làm việc cao, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, thiết kế nhỏ gon dễ dàng quản lý.

- Hệ thống này được thiết kế với kiểu cách nhỏ gon, tiếng ồn thấp và thuận tiện bảo dưỡng.

Băng chuyền đóng gói được dùng cho các xí nghiệp, lắp ráp linh kiện ,đồ uống…Để tìm hiểu và lựa chọn các dòng sản phẩm khác các bạn hãy truy cập ngay địa chỉ: http://bangtai.net.vn

Xem thêm: Tìm hiểu các sản phẩm con lăn tại: http://conlan.net.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger