Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Nên chọn mua loại băng tải công nghiệp nào?

Hệ thống băng tải, băng chuyền là dòng sản phẩm được ứng dụng vận chuyển hàng hóa, sản phẩm trong quá trình sản xuất, mang lại hiệu quả cao trong quá trình sản xuất. Sử dụng băng tải công nghiệp góp phần giải phóng sức lao động, nâng cao chất lượng công việc và tăng doanh thu cho các công ty.


Hiện nay, công ty Intech Việt Nam chuyên cung cấp, thiết kế các dòng sản phẩm băng tải, băng chuyền theo yêu cầu của khách hàng. Mỗi một dòng sản phẩm băng tải sẽ đáp ứng nhu cầu làm việc cho các lĩnh vực sản xuất khác nhau. Sau đây là các loại băng tải công nghiệp.

1. Băng tải con lăn: thường được sử dụng trong vận chuyển hàng hóa, sản phẩm với bề mặt đáy cứng. Con lăn băng tải được làm băng nhiều chất liệu khác nhau như: inox, thép mạ kẽm, bọc nhựa,.. tùy vào từng lĩnh vực sản xuất mà lựa chọn các dòng sản phẩm phù hợp.

2. Băng tải xích: được sử dụng trong các ngành công nghiệp, vận chuyển linh kiện điện tử. Có 2 loại băng tải xích là băng tải xích nhựa và băng tải xích inox, mỗi dòng sản phẩm có những tính năng khác nhau.

3. Băng tải PVC: là dòng sản phẩm được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực sản xuất. Với bề mặt dây băng tải có độ bền cao, khả năng chống chịu tốt nên được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng.

4. Băng tải cấp liệu: thường được sử dụng trong ngành công nhiệp thực phẩm, giúp vận chuyển các sản phẩm dạng hạt, nhỏ không bị rơi ra bên ngoài. Dây băng tải được thiết kế với các đường gân giúp di chuyển hàng hóa đơn giản hơn.


5. Băng tải sấy: được dùng để sấy kho các loại sản phẩm trong ngành thực phẩm, nông nghiệp. Ứng dụng băng tải sấy nhiệt vào sản xuất giúp rút ngắn thời gian sấy kho và sản phẩm đạt độ đồng đều cao.

6. Băng tải PU: là sản phẩm được dùng vận chuyển sản phẩm trong ngành thực phẩm. Với bề mặt băng tải được thiết kế đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và khả năng chống bám dính tuyệt vời.

Ngoài các dòng sản phẩm băng tải công nghiệp trên, Intech Việt Nam còn thiết kế , lắp đặt nhiều dòng sản phẩm khác theo yêu cầu của khách hàng. Nếu còn thắc mắc hoặc cần tự vấn các bạn cũng có thể liên hệ ngay với chúng tôi theo số 0466 806 795 để được hỗ trợ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger