Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Ứng dụng của hệ thống băng tải

Hệ thống băng tải, bang chuyen là 1 sản phẩm được sử dụng trong sản xuất với nhiều chức năng, có nhiệm vụ vận chuyển các loại hàng hóa, vật liệu từ chỗ này đến nơi khác mà không cần thiết phải tốn sức.

Khái niệm băng tải công nghiệp:

- Băng tải công nghiệp được thiết kế với tính năng vận chuyển, đóng gói, mang lại lợi nhuận khổng lồ trong tiến trình lắp đặt. Hệ thống băng tải có không ít loại khác nhau, mỗi loại sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của quý khách hàng.

- Công ty Intech là cơ sở lắp đặt, cung ứng băng tải công nghiệp mà quý khách hàng tin cậy chọn lựa tối ưu tại VN.


Ứng dụng của hệ thống băng tải:

- Ngày nay có khá nhiều loại hệ thống băng tải không giống nhau và được ứng dụng trong các ĐK môi trường khó khăn và đặc thù sử dụng khác nhau. Mỗi loại băng tải công nghiệp được sử dụng trong số những tình huống nhất định, thế cho nên cần tìm hiểu để ứng dụng đúng và đạt hiệu quả tối ưu nhất.

- Đối với những nhà cung cấp lắp đặt qui mô vừa & nhỏ, hay những khu công trình kiến tạo vĩ mô, thì việc ứng dụng các loại băng tải công nghiệp hỗ trợ cho xí nghiệp tiết kiệm sức lao động và tăng hiệu suất công việc.

Hệ thống băng tải lắp đặt trong các ngành: chế tạo oto, khái khoáng, luyện kim, chế biến, đóng hộp,.......và nhiều ngành lắp đặt khác. Intech Việt Nam là đơn vị chức năng chuyên lắp đặt nhiều chủng loại băng tải, băng chuyền, con lan theo nhu cầu của khách hàng. Các sản phẩm cung ứng cho quý khách hàng luôn bảo đảm chất lượng & ngân sách chi tiêu phù hợp.


Follow me;


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger