Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Ứng dụng của băng tải lưới chịu nhiệt


Băng tải lưới chịu nhiệt là một trong những thiết bị rất được sử dụng phổ biến trong các ngành vỏ hộp , dệt may & nhiều lĩnh vực công nghiệp khác. Băng tải lưới chịu nhiệt là một trong những thiết bị rất được sử dụng phổ biến trong các ngành bao bì , dệt may và nhiều lĩnh vực công nghiệp khác. Băng tải lưới chịu nhiệt được làm bằng vật liệu polytetrafluoroethylene (PTFE) và bông thuỷ tinh có các chức năng ưu việt như khả năng chịu nhiệt cao, tính mềm dẻo,...


Hệ thống Băng tải lưới chịu nhiệt có các chức năng ưu việt nổi trội như sau:

- Chịu nhiệt độ cao:  Băng tải lưới có năng lực chuyên môn chịu được nhiệt độ cao, cho dù khi vận hành trong khoảng nhiệt độ -100°F - +500°F.



- Tính mềm dẻo: Trong trường hợp vật liệu không may bị cuốn vào trong puli truyền động, dây đai thì so với cuộn càng nhỏ băng tải lưới sẽ càng trở nên linh hoạt hơn. ngoài ra , so với vật liệu dòng sản phẩm mỏng hơn thì sẽ mềm dẻo hơn những vải dày hơn.

- Khả năng bay hơi: Trên bề mặt của vật liệu được thiết kế với thể từ thô, xốp đến siêu nhẵn. vì thế ,  năng lực bay hơi sẽ hoàn toàn có thể cho ra những công dụng như có nhu cầu .

- Sức bền, chịu lực:  so với các trường hợp như  vỡ, kéo căng hay bị rách thì băng tải ,băng chuyền có năng lực chịu tải được thể trọng bao nhiêu thì nó rất có thể chịu được sức căng bấy nhiêu.

- Dòng sản phẩm có năng lực chống các hoá chất, chống ẩm, vi khuẩn & các độc tố khác.

Intech Việt Nam còn cung ứng băng tải sấy chịu nhiệt ứng dụng sấy các loại nông sản để dữ gìn và bảo vệ vĩnh viễn. Chọn mua và tìm hiểu các dòng sản phẩm khác tại:  bangtai.net.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger