Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Những lợi ích của việc sử dụng băng tải

Hiện giờ, sử dụng những hệ thống băng tải, băng chuyền vào sản xuất được dùng nhiều, giúp sắp xếp loại hàng, đóng gói sản phẩm,… với thiết kế chắc chắn & ưu điểm chống chịu tốt nên được dùng trong vô số lĩnh vực. Bên cạnh đó, những băng tải làm việc liên tục trong điều kiện môi trường thiên nhiên bụi bẩn.

Phần đông các xí nghiệp sản xuất đều ứng dụng những băng tải công nghiệp để tiết kiệm thuê nhân công & đẩy mạnh hiệu suất sản xuất. Ngoài ra, giúp chất lượng sản phẩm và mang lại hiệu quả kinh tế tài chính lớn dành cho doanh nghiệp.

Điểm mạnh khi dùng hệ thống băng tải
  • Băng tải công nghiệp khả năng vận chuyển được rất nhiều dòng sản phẩm có trong lượng không giống nhau dễ dàng.
  • Có thể kế hợp nhiều băng tải công nghiệp với nhau tạo ra những dây chuyền sản xuất giúp đẩy nhanh hiệu suất công việc.
  • Thiết kế bằng các chất liệu tốt, khả năng chống chịu cao, giúp hệ thống băng tải có thời hạn hoạt động lâu dài.
  • Băng tải Intech được thiết kế một cách tương xứng cho nhiều ngành sản xuất, với các hệ thống tự động.
  • Tiết kiệm thuê lao động, tiết kiệm thời gian và tăng hiệu suất làm việc rõ rệt. Cần tham khảo từng loại băng tải công nghiệp để có thể sử dụng cao nhất.


Băng tải Intech là thiết bị vận chuyển có tính linh hoạt cao nhất trong ứng dụng trong giao vận loại hàng, nguyên vật liệu trong lắp đặt với đa số khoảng cách. Có rất nhiều loại băng tải được ứng dụng trong các môi trường làm việc khác nhau.

Hệ thống băng tải với nhiều điểm vượt trội đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong các công việc vận chuyển, sản xuất, đóng gói sản phẩm. Hiện nay, với khá nhiều cải tiến, các hệ thống băng tải, con lan đã thỏa mãn nhu cầu ứng dụng của quý khách hàng.

Tùy vào mục tiêu ứng dụng hệ thống băng tải của doanh nghiệp mà Intech sẽ hỗ trợ tư vấn & đề ra giải pháp tối ưu nhất dành cho các công ty. Băng tải Intech sử dụng đạt hiệu quả cao, dễ quản lý, thay thế nếu gặp sự cố. Tìm hiểu và lựa chọn các dòng sản phẩm băng tải tại:  bangtai.net.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger