Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Lợi ích của băng tải xích nhựa

Hiện nay, băng tải xích được ứng dụng trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau như: thực phẩm, đóng gói, nước giải khát,….Hệ thống băng tải xích không chỉ với Chi tiêu đầu tư thấp mà nó còn mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.


Băng tải xích nhựa có phong cách thiết kế đơn giản , đơn giản và dễ dàng vận hàng trong tiến trình sản xuất và vận chuyển hàng hóa. Khung băng tải được làm bằng Inox có năng lực chuyên môn chống gỉ , chống va đập & chịu nhiệt tốt. Dây băng xích nhựa giúp băng tải quản lý và vận hành êm, giảm lực ma sát khi vận chuyển hàng hóa. Đặc biệt, băng tải xích nhựa còn có năng lực chuyên môn chống hóa chất, chống oxi hóa và đơn giản và dễ dàng lau chùi và vệ sinh .


Ngoài ra , băng tải xích nhựa còn có phong cách thiết kế trọng lượng nhẹ giúp băng tải quản lý linh hoạt hơn. Trong các bước chế tạo , vận chuyển băng tải xích nhựa luôn phát huy tối đa công suất giúp đẩy nhanh tiến độ công việc.


Trên thị trường bây giờ có nhiều đơn vị chuyên sản xuất và thiết kế băng tải, trong số đó công ty Intech Việt Nam là đơn vị luôn được sự tin tưởng của khách hàng. Công ty chúng tôi luôn đem về cho khách hàng các dòng sản phẩm chất lượng và túi tiền hợp lý.

Tìm hiểu thêm những dòng sản phẩm băng tải công nghiệp tại: http://bangtai.net.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger