Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Các dòng sản phẩm băng tải của Intech Việt Nam


Băng tải là một trong những sản phẩm công nghiệp xuất hiện tại phần đông các nhà máy, công xưởng ở Việt Nam vì nó đưa về công dụng và năng suất làm việc rất cao. bên cạnh việc tiết kiệm nguồn nhân lực, thời gian, băng tải còn là một giải pháp để góp pần tiết kiệm Chi tiêu cho nhà máy. Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu với khách hàng một số băng tải chuyên dùng, phổ biến trong nhiều nhà máy vì công dụng hoạt động , độ bền & ích lợi của chính nó .

Băng tải cao su



Với thiết kế dễ dàng và dễ quản lý cùng với kiểu dáng phù hợp với mọi địa hình, bang tai cao su là một trong những phương tiện vận chuyển được nhiều nhà máy lựa chọn để vận chuyển sản phẩm , nguyên vật liệu cho bản thân .


Băng tải Intech Việt nam không những có những tác dụng hữu ích của băng tải truyền thống mà nó còn được lắp đặt theo chuẩn mức Nhật Bản với sự tính toán kỹ thuật ngặt nghèo của các chuyên gia , mang lại sự an tâm của khách hàng về chất lượng và độ bền của dòng sản phẩm .

Băng tải xích



Băng tải xích như băng tải xích nhự, băng tải xích inox.. dùng để vận chuyển các hàng hóa có trọng lượng cao & rất cao như phụ tùng xe hơi, đầu máy…vô cùng hiệu quả cho các ngành công nghiệp nặng. Ở Intech Việt Nam, băng tải xích có khung được làm bằng chất liệu nhôm định hình, có thể chịu được sức nặng và va đập mạnh. Được ứng dụng nhiều trong các ngành lắp ráp, giảm nguồn nhân lực, cãi thiện năng suất buổi giao lưu của nhiều nhà máy.

 Băng tải con lăn




Là hệ thống băng tải có bộ phận mặt tiếp xúc với dòng sản phẩm là sự kết hợp giữa các trụ ống lăn chạy theo chiều ngang dùng đễvận chuyển sản phẫm có kích thước lớn như thùng carton,… Để mang lại sự thuận tiện và tăng năng suất hoạt động trong nhà máy, dựa theo nguyên lý chế tạo băng tải con lăn, Intech Việt Nam có hệ thống băng chuyền tự động cũng sử dụng các con lăn để vận chuyển hàng. mặc dù vậy , sản phẩm được tích hợp bộ điều khiển giúp người dùng hoàn toàn có thể lập trình cho hệ thống tự vận hành mà vẫn hiệu quả & đáng tin cậy .

Tìm hiểu thêm về các dòng sản phẩm băng tải khác tại: http://bangtai.net.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger