Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Máy hút chân không công nghiệp tiện lợi dễ sử dụng

Thiết bị máy hút chân không công nghiệp được Mikyo cung cấp sử dụng một buồng chân không có nắp đậy. Các mặt hàng cần bảo quản được đặt trong một túi được kẹp vào một thanh hàn nhiệt trong buồng chân không và nắp buồng được đóng chặt. Một máy bơm chân không rút hết khí toàn bộ căn phòng. Túi sau đó được bịt kín, không để cho không khí trở lại vào trong buồng và di chuyển các túi đã đóng hút chân không ra.
Hình ảnh 1 số loại máy hút chân không công nghiệp
mk dz600 2sb


Ưu điểm khi sử dụng máy hút chân không Mikyo

Không giống như các máy có vòi phun chân không, dạng thiết bị máy buồng chân không này có thể xử lý các sản phẩm dạng chất lỏng hoặc dạng sệt.
Không ai có thể phủ nhận những lợi ích thiết thực trong việc bảo quản thực phẩm mà máy hút chân không mang lại, do đó các dòng sản phẩm này hiện đang rất được ưa chuộng. Tuy nhiên, nếu không khéo chọn, người tiêu dùng rất dễ có thể mua nhầm hàng gia công lắp ráp, hàng nhái với giá ngang ngửa thậm chí là cao hơn so với hàng chất lượng. Chính vì vậy khi có nhu cầu mua sản phẩm, hay bạn còn đang băn khoăn thắc mắc không biết lựa chọn ra sao về các loại máy hút chân không để phù hợp với ngành nghề sản xuất của mình thì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua số điện thoại:
0988 808 795 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc hoặc truy cập vào website:  mikyo.vn để biết thêm thông tin chi tiết về các loại máy chân không của chúng tôi.
Xem sản phẩm máy hút chân không Mikyo tại: http://mikyo.vn/may-hut-chan-khong/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger