Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Lợi ích khi sử dụng máy hút chân không công nghiệp

Máy hút chân không do Mikyo cung cấp đảm bảo nhiều lợi ích cho doanh nghiệp khi sử dụng.
Máy hút chân không với cấu tạo đơn giản bằng thép không gỉ, dễ dàng thao tác giúp cho người sử dụng vận hành an toàn. Hệ thống điều khiển thông minh giúp việc thực hiện hút chân không của sản phẩm đóng gói nhanh chóng, thuận tiện.
Các ngành như thực phẩm đông lạnh, thủy sản, thực phẩm làm sẵn được bảo quản trong các túi ni lông cần được hút chân không để kéo dài được hạn sử dụng, đảm bảo được chất lượng, giữ nguyên được màu sắc, hương vị như ban đầu. Tránh được các tác động từ môi trường bên ngoài, côn trùng, nấm mốc.


mk vm300te a
Máy hút chân không MK-VM300TE-A

Với các hàng hóa như linh kiện điện tử, hóa chất cũng được đóng gói và sử dụng máy hút chân không giúp tránh được quá trình oxy hóa, bào mòn ảnh hưởng đến sản phẩm.
Khi sử dụng kích thước bao bì đã được hút chân không sẽ thu nhỏ đáng kể để bạn dễ dàng hơn trong quá trình vận chuyển, phân phối hay lưu trữ trong kho.
Máy tiêu thụ điện năng thấp, tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp, thời gian sử dụng máy lâu dài, dễ bảo trì.
Máy hút chân không có tác dụng đảm bảo cho sản phẩm kéo dài thời gian sử dụng, an toàn điều khiển là lựa chọn hàng đầu cho nhiều doanh nghiệp đóng gói để mang lại hiệu quả kinh tế cao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger